Bán căn hộ chung cư Dịch Vọng,Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy và các căn hộ chung cư giá rẻ: Đầu Tư Siêu Lợi Nhuận Với Condotel The Arena Bãi Dài Cam Ranh

Đầu Tư Siêu Lợi Nhuận Với Condotel The Arena Bãi Dài Cam Ranh

Giới Thiệu Tổng Quan Dự Án

Dự án The Arena Cam Ranh là dự án Condotle nghỉ dưỡng cao cấp được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư Vịnh Nha Trang. Với diện tích toàn bộ khu đất khoảng 29 ha. Bao gồm 4 tòa Condotel ( 2 tòa 21 tầng và 2 tòa 25 tầng) và các tòa Shophouse, biệt thự, tiện ích, chức năng khác.
  • Vị trí của dự án: Nằm ở lô D14D bờ biển Bãi Dài, bán đảo du lịch Cam Ranh, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nằm ở mặt đường đại lộ Nguyễn Tất Thành và sân bay quốc tế Cam Ranh. Rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng và khách du lịch. Quý khách chỉ cần mất 5 phút để tới sân bay quốc tế Cam Ranh, 10 phút để tới trung tâm thành phố Cam Ranh, 15 phút  để tới đảo Bình Ba, 20 phút để tới vườn quốc gia núi chúa, 40 phút để tới thành phố biển Nha Trang.
  • Mặt bằng thiết kế các tòa Condotel The Arena: Các tòa Condotel The Arena sẽ cung cấp cho thị trường khoảng hơn 5000 căn Condotel với diện tích dao động từ 32 - 75 m2. Các tòa Condotel được thiết kế dạng hình vòng cung hướng biển, rất thuận tiện cho việc phát triển các tiện ích xung quanh tòa nhà. Với thiết kế đặc biệt  vậy nên có hơn 90 % condotel tại đây có thể nhìn ra biển. Các căn hộ được thiết kế với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế.
  • Hình thức phát triển dự án: Tổ hợp vui trơi giải trí, tổ hợp căn hộ Condotel Nghỉ dưỡng cao cấp, Biệt thự biển, căn hộ Shophouse kinh doanh.
Toàn Cảnh Dự Án The Arena Cam Ranh
Toàn Cảnh Dự Án The Arena Cam Ranh

Giá Bán Condotel The Arena Cam Ranh

The Arena Bãi Dài là một dự án đẳng cấp. Có vị trí đặc địa, chủ đầu tư uy tín, bãi biển tự nhiên đẹp nhất Khánh Hòa, địa hình bằng phẳng dễ dàng phát triển. Thế nhưng Giá The Arena Cam Ranh lại không hề đăt, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với các dự án nghỉ dưỡng khác cùng đẳng cấp. Thông tin từ chủ đầu tư cho biết giá bán Condotel tại đây dao động trung bình khoảng 30 - 35 triệu/m2. Rất là rẻ so với các dự án khác, phù hợp cho rất nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam. Như vậy quý khách chỉ cần bỏ khoảng 1 tỷ đồng là có cơ hội sở hữu căn hộ Condotel đầu tư đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Bờ Biển Bãi Dài The Arena Cam Ranh
Bờ Biển Bãi Dài The Arena Cam Ranh

Lợi Nhuận Hàng Năm Lên Tới 10 - 20 %

Đó là lời khẳng định của chủ đầu tư Vịnh Nha Trang với khách hàng về dự án Condotel The Arena Cam Ranh. Với vị trí nằm ở trung tâm trung chuyển của tỉnh Khánh Hòa, bờ biển tuyệt đẹp, xây dựng cực kỳ đẳng cấp. Chắc chắn dự án sẽ thu hút nhiều khách đến thăm quan du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài và ngoại tỉnh.
Với việc lợi nhuận hàng năm lên đến 10 - 20 % trên năm. Trong vòng 7- 8 năm là quý khách có thể thu hồi toàn bộ vốn và bắn đầu hưởng lãi thuần trong vòng hơn 40 năm tiếp theo
Ngoài lợi nhuận hàng năm khi quý khách mua Condotel tại đây sẽ được những điểm như sau:
  • Miễn phí du lịch tại dự án trong vòng 15 ngày trên năm
  • Làm việc với chủ đầu tư uy tín
  • Kinh nghiệm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng
  • Tìm được chủ đầu tư tốt và đáng tin tưởng
Lợi Nhuận Tăng Cao Khi Đầu Tư The Arena Cam Ranh
Lợi Nhuận Tăng Cao Khi Đầu Tư The Arena Cam Ranh

Văn phòng tại licogi 13, P.nhân chính, Q.thanh xuân, TP.hà nội