Bán căn hộ chung cư Dịch Vọng,Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy và các căn hộ chung cư giá rẻ: FLC QUẢNG BÌNH NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI, ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

FLC QUẢNG BÌNH NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI, ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

FLC QUẢNG BÌNH NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI, ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

FLC Quảng Bình là thắng cảnh hiếm hoi ở Việt Nam vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ vốn có của thiên nhiên. Những bãi biển màu xanh ở quảng bình, cát trắng mịn nắng vàng ươm, khí hậu lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nơi đây quá tuyệt vời để đặt nền móng cho một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, xứng tầm với mức độ phát triển bùng nổ của du lịch Quảng Bình. Với quy mô hai tòa tháp, một tòa khách sạn 5 sao, cao 33 tầng và một tòa khu trung tâm thương mại dịch vụ, căn hộ cho thuê 35 tầng trải dài trên diện tích 17 345 m2 (1,7ha), được đầu tư với số vốn lên đến 2500 tỷ và sẽ được bàn giao vào quý 4 năm 2017.
flc-quang-binh

FLC COASTAL HILL

Số lượng căn: 1048 căn
Số lượng tầng: 2 tòa 9 tầng và 2 tòa 10 tầng
Diện tích: 44m2 – 94m2
Số phòng ngủ: 1, 2, 3, 4 phòng ngủ
The Coastal Hill là một trong những phân khu hấp đẹp nhất dự án FLC Quảng Bình, phân khu trải dài trên 101.250m2 đường bờ biển Hải Tiến xinh đẹp với số lượng 1030 căn Condotel cao cấp trải dài trên 4 tòa The Coastal Hill I, II, III, IV, dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 8/2018. Với thiết kế từ đơn vị nổi tiếng thế giới BE, các căn Condotel gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, đem đến không gian xanh mát cùng tầm view tuyệt đẹp ngắm nhìn đại dương xanh biếc.

FLC LUX HOTEL & RESORT

Số lượng căn: 100 Biệt thự
Số lượng căn: 326 căn hộ khách sạn
Số lượng tầng: 7 tầng nổi
Diện tích CH khách sạn: 64m2 – 211m2
Phân khu mang đến 2 dòng sản phẩm chính là căn hộ khách sạn và biệt thự biển cao cấp. Với tổng số lượng 326 căn hộ Khách sạn và 100 căn Biệt thự biển được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế, nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng, phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau từ đầu tư, mua bán kinh doanh, nghỉ dưỡng, cho thuê. Nơi đây là điểm đến lý tưởng của kỳ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5* cho du khách trong nước và quốc tế đến với biển Quảng Bình xinh đẹp.

FLC

Số lượng sản phẩm: 450 căn Condotel
Số lượng sản phẩm: 7 căn Penthouse
Quy mô dự án: 2 tòa tháp, FLC SeaTower
Đơn vị thiết kế: BE (Thuỵ Sỹ)
FLC Sea Tower là một tòa căn hộ khách sạn và khách sạn cao cấp cao 30 tầng nằm trong tổng thể dự án tổ hợp nghỉ dưỡng FLC Quảng Bình, dự án mang đến các căn hộ từ 01 – 04 phòng ngủ và các căn penthouse đẳng cấp. Mỗi căn Cond đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, cung cấp cho du khách một khoảng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, thực sự thư giãn và quan trọng nhất là đem đến cho các nhà đầu tư một cơ hội vượt trội nhân lên khoản vốn gấp nhiều lần.

FLC QUẢNG BÌNH

FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort như viên ngọc xanh của Bình Định nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên địa phận thành phố Quảng Bình. Chỉ sau 360 ngày được cấp phép đầu tư vào Quảng Bình, FLC Group đã biến một vùng cát trắng với thời tiết khắc nghiệm không có người sinh sống trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đáng đến nhất.
Không chỉ góp phần quan trọng tạo nên “nguồn tài chính” cho ngành du lịch Bình Đình mà còn đưa đến những vị khách ưa khám phá, yêu thích vẻ đẹp thơ mộng nơi biển khơi một không gian nghỉ dưỡng hiện đại và trọn vẹn nhất. Dự án FLC Quảng Bình còn mở ra cơ hội kinh doanh hiếm có cho những nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng. Với những lợi thế nổi bật hiếm có về vị trí, hạ tầng, thiết kế, chính sách bán hàng cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, FLC Quảng Bình là cái tên “đáng nhớ” nhất trên thị trường hiện nay.

VỊ TRÍ FLC QUẢNG BÌNH

vi-tri-flc-quang-binh

Với vị trí đắc địa hiếm có tại vùng biển Quảng Bình hoang sơ đầy thơ mộng, dự án trải dài trên diện tích lên đến 1300 hecta đất vàng vô cùng thuận lợi di chuyển đến các thành phố lớn của cả nước.

HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI
Đối với bất kỳ dự án BĐS nào, hạ tầng giao thông là yếu tố quan trọng đưa khách du lịch đến. Hiểu được điều này, FLC Group đã tìm kiếm vị trí tuyệt đẹp với chỗ hạ tầng vô cùng thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.

THIẾT KẾ TỐI ƯU
Là một trong những khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất tại Việt Nam, FLC Quảng Bình vô cùng tinh tế và đẳng cấp, dự án đã nhận nhiều giải thưởng thiết kế danh giá từ những tổ chức uy tín trên thế giới.

CHỦ ĐẦU TƯ DANH GIÁ
Là một trong những chủ đầu tư danh tiếng nhất thị trường hiện nay, FLC Group tự hào sở hữu tiềm lực kinh tế vững mạnh, khả năng nắm bắt thị trường tốt cùng kinh nghiệm dày dặn từ hàng loạt dự án thành công trước đây.

Được giới đầu tư đánh giá cao về chính sách bán hàng, FLC Quảng Bình cam kết lợi nhuận cho thuê không thấp hơn 8% giá trị căn hộ trong lòng 10 năm cùng với những quà tặng ưu đãi cực hấp dẫn khác.

CHUỖI TIỆN ÍCH 5*
Dự án FLC Quảng Bình sở hữu chuỗi hơn 70 tiện ích đẳng cấp quốc tế  là điểm cộng rất lớn mà nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng hiện tại không có được. Với diện tích “khủng”, các tiện ích được sắp xếp đan xen và vô cùng thuận tiện.

FLC QUẢNG BÌNH – NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI, ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

tien-ich-flc-quang-binh

Với đường bờ biển dài uốn lượn hình bán nguyệt, Đầm Thị Nại mênh mông, Eo Gió hùng vĩ và kỳ co đẹp hoang sơ… vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của thành phố Quảng Bình làm mê đắm lòng người. Nhìn thấy tìm năng phát triển du lịch tại “vị trí chiến lược trên biển Quảng Bình”, FLC Group đã chi số vốn cực khủng để sở hữu 1,7ha đất vàng tại mặt tiền biển tuyệt đẹp.

Vị trí đắc địa FLC Quảng Bình trên biển Nhơn Lý
Nơi khởi đầu của hành trình khám phá

HẠ TẦNG GIAO THÔNG THUẬN TIỆN
vung-flc-quang-binh

Cách thành phố Quảng Bình chỉ 19km, vị trí FLC Quảng Bình sở hữu vô cùng thuận tiện để phát triển du lịch nhờ nằm gần những tuyến đường huyết mạch, những cảng hàng không lớn. Chỉ mất ít giờ, khách du lịch đã có thể ngắm nhìn một Quảng Bình xinh đẹp hiện diện trước mắt.
TP Nha Trang và TP Đà Nẵng: 4,5 tiếng
Sân bay Phù Cát: 15 km
Trung tâm TP. Quảng Bình: 19 km
Hà Nội và TP. HCM : 4,5 tiếng
Pleiku: 2,5 tiếng đi ô tô
Ngoài ra, dự án còn nằm rất gần những điểm du lịch nổi tiếng ở Bình Định như: Kỳ Co, Eo Gió, Đồi Cát Phương Mai, Bảo tàng Quang Trung, Tháp Đôi, Thành Hoàng Đế,.. Thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế.

TẦM VIEW “ÔM TRỌN” BIỂN NHƠN LÝ
Vùng đất hoang sơ ngày nào giờ đây nhờ FLC Quảng Bình mà đã khoác cho mình chiếc áo mới đầy sức sống và tươi mới với những công trình mới, những đường bay mới khiến du lịch tới Quảng Bình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Từ Condotel FLC Quảng Bình, du khách có thể ngẳm nhìn trọn vẹn biển Nhơn Lý thơ mộng với bãi cát dài trắng xóa kéo dài hàng chục km. Thỏa mình trong cái nắng cái gió của mảnh đất thi vị tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ.

NHẬN BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TỪ FLC GROUP
Chỉ áp dụng cho các khách hàng có giao dịch mới và đồng thơì đóng tiền đợt 1 và ký VBTT
Giá trị tiền mặt, quà tặng của chương trình bốc thăm trúng thưởng bị trừ thuế TNCN và trừ vào đợt đóng tiền gần nhất tiếp theo(không nhận hiện vật)

MUÔN VÀN TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI
FLC QUẢNG BÌNH
Một phần không thể thiếu trong bất cứ dự án bất động sản nào là tiện ích và dịch vụ đi kèm, nhất là với một dự án nghỉ dưỡng thì lại càng là yếu tốt quyết định thành bại của dự án đó. FLC Quảng Bình có chuỗi tiện ích liên hoàn cao cấp và khép kín.  Không cần phải đi ra khỏi dự án, du khách đã có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời ngay trong khuôn viên, ngay cạnh bờ biển đẹp ngoạn mục. Mỗi tiện ích đều được xây dựng trên tiêu chuẩn chất lượng cao cấp, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

70 Tiện ích vượt trội thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Quynhon Beach & Golf Rersort mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về thiên nhiên, cảnh vật và con người Quảng Bình. Một kỳ nghỉ lý tưởng hứa hẹn những trải nghiệm thú vị không thể nào quên đang nằm trong tay quý vị. Một cơ hội tạo ra nguồn lợi nhuận cao ngất đang ở trong tầm với của các nhà đầu tư. Nhanh tay đăng ký để nhận tin mở bán sớm nhất từ FLC Quảng Bình!

70+ TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP
Hệ thống nhà hàng sang trọng
Cigar bar đẳng cấp
Câu lạc bộ Fitness, Gym
Khu vui chơi trẻ em
Vườn nướng BBQ
Công viên cây xanh
Cầu cảng
Sân đỗ trực thăng
Trung tâm hội nghị quốc tế
Công viên động vật hoang dã Safari

QUÝ KHÁCH QUAN TÂM DỰ ÁN NHẬN TÀI LIỆU DỰ ÁN LIÊN HỆ:

Mr Tưởng: 0934500212


Văn phòng tại licogi 13, P.nhân chính, Q.thanh xuân, TP.hà nội