Bán căn hộ chung cư Dịch Vọng,Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy và các căn hộ chung cư giá rẻ: Toà M01 Dự Án Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục

Toà M01 Dự Án Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục


Toà M01 Dự Án Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục


Tình Hình Toà M01 Dự Án Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục

Thông tin dự kiến chúng tôi nhận được thì toà M01 dự án sẽ được xây dựng với độ cao khoảng 35 - 40 tầng. Với loại hình chủ yếu là các căn hộ đa năng hoặc Soho Office, hoặc các căn hộ văn phòng. Toà M01 Vinhomes Melodia được thiết kế là toà căn hộ siêu hiện đại với nhiều ứng dụng công nghệ mới để các chủ doanh nghiệp cũng như khách hàng cảm thấy tiện lợi. Dự kiến toà M01 sẽ được chủ đầu tư xây dựng ở mặt đường Đỗ Đức Dục để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các chủ doanh nghiệp kinh doanh và đặt văn phòng.
Cảnh quan xung quanh toà M01 sẽ được chủ đầu tư xây dựng với một số tiện ích công cộng như bể bơi, quảng trường, đường dạo bộ.......


Mặt Bằng Toà M01 Vinhomes Melodia

Vì là toà văn phòng vậy nên mật độ số lượng căn hộ trên 1 mặt sàn sẽ cao hơn 2 toà còn lại. Dao động từ 18 - 25 căn hộ/1 mặt sàn. Với số lượng căn lớn chắc chắn chủ đầu tư sẽ xây dựng tại đây nhiều thang máy hơn các toà còn loại. Toà M01 sẽ cung cấp ra ngoài thị trường khoảng gần 1000 căn hộ. Trong đó chủ đạo là các căn hộ có đa chức năng.
Mặt bằng điển hình của toà M01 vẫn đang chủ đầu tư dự án giữ kín. Dự kiến ngày ra mắt sẽ bắt đầu tung ra để khách hàng có thể tham khảo và mua căn hộ.
Mọi thông tin chi thiết về mặt bằng toà M01 vẫn đang được chúng tôi tiếp tục cập nhật.


Thiết Kế Căn Hộ Toà M01 Vinhomes Melodia

Căn hộ Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục sẽ được lấy ý tưởng từ các công trình căn hộ tại châu âu. Căn hộ sẽ thừa hưởng được kiến trúc hiện đại với mục tiêu là đặt tiện ích của chủ căn hộ nên hàng đầu.
Căn hộ tại M01 sẽ được thiết kế với nhiều mặt thoáng và chắc chắn các căn hộ đều có thể có ánh sáng tự nhiên chiếu vào.
Hiện tại thiết kế căn hộ M01 chi tiết vẫn đang được chúng tôi tiếp tục cập nhật.


Bảng Giá Căn Hộ Toà M01 Vinhomes Melodia

Giá bán toàn bộ dự án sẽ được tham chiếu từ dự án Vinhomes D'.capitale Trần Duy Hưng. Dao động từ 40 - 60 triệu/m2. Toà M01 là toà đa năng vậy nên giá bán có thể dao động ở mức cao hơn bởi chức năng sử dụng của toà M01 là hoàn toàn vượt trội so với 2 toà còn lại.
Dự kiến giá bán căn hộ toà M01 sẽ dao động từ 45 - 70 triệu/m2, tuỳ thuộc vào từng căn từng tầng.
Ngoài thông tin trên quý khách có thể tham khảo thêm thông tin:
Xem thêm: Chi Tiết GiáBán Vinhomes Melodia (link nội bộ) Từng Căn Hộ
Xem thêm: Chính Sách Bán Hàng Vinhomes Melodia

Văn phòng tại licogi 13, P.nhân chính, Q.thanh xuân, TP.hà nội